Giở mở cửa 24/24

0989.007.278
Tin tức

MANG PHONG CÁCH NƯỚC NGOÀI VÀO THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ HÀNG ĐẸP

Ngày Đăng : 02/08/2017 - 3:47 PM

  Ngày nay, bên cạnh phong cách thiết kế nội thất nhà hàng đẹp theo phong cách Á Đông thì du nhập một chút phương Tây cũng là điểm nhấn nổi bật.

        Sở dĩ, phong cách Á Đông được sử dụng khá thông dụng và phổ biến nên hiện nay đã có sự cách tân trong thiết kế nội thất nhà hàng nhằm đem lại nét đẹp mới mẻ cho không gian thư giãn tuyệt vời. Ngoài ra, nhà hàng cũng đáp ứng nhu cầu kinh doanh của chủ đầu tư nên khá được chú trọng nhằm đem lại không gian nhà hàng mang xu hướng phát triển hiện đại và đan xen nhiều màu sắc khác nhau.

        Nét đẹp trong cách trang trí nội thất nhà hàng

        Gỗ được sử dụng trong không gian này vừa mang đến phong cách xưa cũ lại vừa mang đến những giây phút thư giãn nhẹ nhàng sau ngày làm việc mệt mỏi. Ngay từ khi bước vào cửa bạn đã cảm thấy sự khác biệt với sự xô bồ và ồn ào bên ngoài. Phong cách này được áp dụng ngày càng nhiều hiện nay.

        Không gian khá yên tĩnh nhờ vào gam màu được lựa chọn kết hợp chất liệu nội thất gam màu trầm tạo nên không gian nhà hàng khá ấm cúng. Sự cách tân trong mỗi bộ bàn ăn là điểm nhấn bắt mắt người dùng mang đến sự khác lạ trong cách thể hiện  đồng thời nâng cao vẻ đẹp chung của nhà hàng.

        Phong cách Bắc Âu được sử dụng cho không gian này mang đến cho người dùng màu sắc trầm ấm và ngọt ngào. Từng chi tiết đều tạo điểm nhấn với cách sử dụng màu sắc cho đồ dùng nội thất, màu xanh dương kết hợp đồ nội thất màu xưa cũ càng làm nổi bật phong cách Âu trong không gian này.

        Gỗ veneer được sử dụng tối đa cho không gian này khi kết hợp với những đường viền kim loại mang đến cho người dùng màu sắc ngọt ngào và ấm áp. Từng chi tiết kết hợp với nhau mang đến vẻ đẹp giản dị nhưng đầy lôi cuốn mà không thể nào không ngắm nhìn. Hệ thống trang trí đèn thả trần có màu nhất quán với không gian sinh hoạt chung mang đến cho người dùng vẻ đẹp không thể rời mắt.

        Với ý tưởng hướng đến vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, không gian nổi bật lên sức hút không thể nào không bị hấp dẫn. Từng chi tiết đều mang đến một màu sắc riêng nhưng tựu chung lại đều trở nên hài hòa với nhau. Lựa chọn nhiều kiểu dáng đèn thả trần khác nhau để tránh sự nhàm chán cho không gian này.

        Trong thiết kế nội thất nhà hàng thường hướng ngoại để trong chuyến đi bạn có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành bên ngoài. Tận dụng một bên ánh sáng không gian nhà hàng trở nên tươi sáng hơn, kết hợp đồ nội thất bên trong tạo nên không gian nhà hàng đậm chất nghệ thuật.

 

       Không gian nổi bật với chất liệu gỗ ấn tượng, những đường cong uyển chuyển kết hợp hệ thống ánh sáng tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và hấp dẫn cho không gian này. Dù nhìn ở góc cạnh nào bạn cũng không thể tìm ra được khuyết điểm bởi nó sở hữu một vẻ đẹp ngọt ngào, êm ái mà không phải không gian nào cũng có thể đem lại được.

        Cách phối hợp đồ nội thất cho không gian này mang đến cho người dùng điểm nhấn với màu vân gỗ nổi bật. Sự đầu tư từ chất liệu đến phong cách thiết kế tạo điểm nhấn cho không gian thể hiện sự tỉ mỉ của chủ đầu tư dành cho nơi kinh doanh này. Phong cách này được áp dụng nhiều trong nội thất nhà hàng thể hiện sự mới lạ và lôi cuốn cho người dùng.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi, để chúng tôi có cơ hội làm cho căn nhà của quý khách thêm phần trang nhã, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao, chất lượng và giá cả hợp lý nhất

KHO GẠCH MEN ĐẠI HUY LONG
Địa chỉ: G6/12Z Trần Văn Giàu, Lê Minh Xuân, Bình Chánh 
Điện thoại: (028) 36200346 - 0989 007 278 - 0908 997 278 
Email: gachmendaihuylong@gmail.com 
Website: www.khogachmensieure.com

Nguồn: Sưu tầm.



Các tin khác

Gọi điện
SMS
Chỉ đường
Zalo
Zalo
KHO GẠCH MEN ĐẠI HUY LONG