Giở mở cửa 24/24

0989.007.278
Tin tức

Nên chọn chất liệu gì cho bồn rửa bát?

Ngày Đăng : 25/07/2017 - 3:01 PM

 

 
 
 
 

Bên cạnh những chất liệu quen thuộc như nhôm, inox thường được sử dụng trong việc sản xuất bồn rửa. Trong những năm trở lại đây, những chất liệu như sứ, đá… đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua ưu nhược điểm của từng loại chất liệu bồn rửa trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi và lựa chọn cho nhà bếp gia đình của bạn loại chất liệu bồn rửa phù hợp nhất nhé!

1. Thép không gỉ (Inox)  

Nên chọn chất liệu gì cho bồn rửa bát?

- Ưu điểm: Đây là loại vật liệu dễ làm sạch và có độ bền cao.

- Nhược điểm: Đồ dùng nhà bếp làm bằng kim loại rất dễ gây ra những vết xước trên chậu rửa nhưng có thể khắc phục. Ngoài ra, nếu nguồn nước gia đình bạn đang sử dụng là nước cứng, chậu rửa sẽ bị bám cặn vôi, xỉn màu trong quá trình sử dụng.

Thép không gỉ (Inox) là một loại vật liệu cổ điển gần như không thể bị phá hủy. Đồ inox rất linh hoạt, hài hòa với mọi môi trường và phong cách nội thất. Click tại đây để xem các sản phẩm chậu rửa chén bát bền đẹp, chất lượng cao.

2. Hợp chất đá granit

- Ưu điểm: Được làm từ đá granit và polyme, vật liệu này chống trầy xước và sứt mẻ, không lưu lại các vệt nước. 

- Nhược điểm: Chậu rửa làm bằng hợp chất đá granit màu sáng có thể bị đổi màu và đòi hỏi phải có chế độ bảo trì đặc biệt.

3. Cuốn hút với chất liệu Sứ

Nên chọn chất liệu gì cho bồn rửa bát?

- Ưu điểm: Sứ cũng là một vật liệu truyền thống, làm tăng thêm vẻ sang trọng, thanh lịch cho phòng bếp. Những ai yêu thích màu sắc sặc sỡ chắc hẳn sẽ vui mừng vì có vô vàn sự lựa chọn. Với bồn rửa bằng sứ nội thất bếp như được nâng lên một đẳng cấp khác.

- Nhược điểm: Chậu rửa làm bằng sứ có giá thành hợp lý nhưng dễ bị tổn thương, nhất là các vết xước, nứt do đồ vật kim loại gây ra đều rất khó khắc phục..

4. Sang trọng với đá tự nhiên

Ưu điểm: Chậu rửa từ đá tự nhiên - đá phiến là lựa chọn phổ biến nhất - chính xác là có thể phù hợp với vật liệu quầy bếp, mang đến một tổng thể sang trọng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, nhược điểm của loại đá này chính là giá thành cao, rất tốn kém, dễ bị xước và lưu lại vệt nước, đòi hỏi phải có chất tẩy rửa chuyên dụng.

Khu vực bồn rửa trong bếp thường tiếp xúc với dầu mỡ, nước, xà phòng, những rác bẩn... do đó chất liệu của nó cũng cần phải được chú ý đầu tiên. Trên đây chúng tôi đã trình bày rất rõ rang ưu nhược điểm của từng loại vật liệu nên sử dụng làm bồn rửa bát. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn bồn rửa cho phòng bếp của mình.



Các tin khác

Gọi điện
SMS
Chỉ đường
Zalo
Zalo
KHO GẠCH MEN ĐẠI HUY LONG